Nam Long mở rộng ra miền Bắc với dòng sản phẩm EHome
Sau gần 35 năm hình thành và phát triển, kiến tạo mái ấm cho hàng chục ngàn gia đình tại khu vực phía Nam, Tập đoàn Nam Long đã chính thức công bố kế hoạch mở rộng thị trường ra phía Bắc. Đáng chú ý, trong chiến lược lần này, Nam Long Mở Rộng Ra Miền Bắc Với Dòng Sản Phẩm EHome được xác định là mũi nhọn tiên phong, do công ty thành viên Nam Long ADC triển khai, nhắm đến đối tượng khách hàng có nhu cầu ở thật, đặc biệt là các gia đình trẻ tại các đô thị lớn và đang phát triển.
EHome – Dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền khẳng định vị thế
Dòng sản phẩm EHome không còn xa lạ với thị trường bất động sản phía Nam. Với hơn một thập kỷ phát triển, EHome đã cung cấp hàng chục nghìn căn hộ chất lượng cao với mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân đô thị. Thành công của các dự án EHome không chỉ dừng lại ở số lượng căn hộ bán ra mà còn ở việc hình thành những cộng đồng cư dân văn minh, ổn định và gắn bó, minh chứng cho triết lý “Kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng” mà Nam Long luôn theo đuổi.
Nam Long ADC – Đơn vị chủ lực phát triển EHome trong chiến lược Bắc tiến
Nam Long ADC là một trong năm mảng hoạt động chủ lực của hệ sinh thái Nam Long Group, bên cạnh Nam Long Capital (Đầu tư), Nam Long Land (Phát triển đô thị tích hợp), Nam Khang Construction (Xây dựng) và Nam Long Commercial Properties (Phát triển bất động sản thương mại). Với vai trò chuyên biệt trong việc phát triển nhà ở vừa túi tiền và nhà ở xã hội, Nam Long ADC giúp tập đoàn tối ưu hóa chi phí, kiểm soát chặt chẽ chất lượng và đưa ra các giải pháp nhà ở linh hoạt. Sản phẩm EHome được phát triển dựa trên bộ ba tiêu chí cốt lõi: bền vững về môi trường (Ecology), kinh tế cho người mua (Economy), và hiệu quả sử dụng (Efficiency), đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn xây dựng hiện hành của quốc gia.
EHome chinh phục thị trường miền Bắc: Cam kết chất lượng và giải pháp “dễ sở hữu”
Khi tiến ra thị trường miền Bắc, dòng sản phẩm EHome sẽ có những điều chỉnh trong thiết kế và tiện ích để phù hợp hơn với văn hóa sống đa thế hệ cũng như kỳ vọng của khách hàng địa phương. Tuy nhiên, Nam Long vẫn giữ vững cam kết cốt lõi: mang đến một tổ ấm chất lượng, tích hợp tiện ích đầy đủ và quan trọng hơn hết là cung cấp các giải pháp tài chính giúp người mua “dễ sở hữu” căn nhà mơ ước.
Phối cảnh dự án căn hộ EHome của Nam Long tại miền Bắc với thiết kế hiện đại, phù hợp nhu cầu nhà ở cho gia đình trẻ
Bước tiến chiến lược của Nam Long Group tại thị trường bất động sản phía Bắc
Việc Nam Long mở rộng ra miền Bắc với dòng sản phẩm EHome không chỉ đơn thuần là mở rộng địa bàn hoạt động mà còn là một bước đi nhất quán trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn của tập đoàn. Đó là trở thành công ty bất động sản tích hợp hàng đầu và sáng tạo tại Việt Nam cũng như khu vực, với danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dân, đồng hành cùng chiến lược phát triển nhà ở quốc gia. EHome là một mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái sản phẩm tích hợp của Nam Long Group, bên cạnh các dòng căn hộ biệt lập trung cao Flora, biệt thự/nhà phố Valora, và dòng sản phẩm cao cấp The Legacy Collection dự kiến ra mắt trong thời gian tới.
Với kế hoạch này, Nam Long Group kỳ vọng sẽ tiếp tục đóng góp vào việc giải quyết bài toán nhà ở cho người dân, đặc biệt là tại các đô thị lớn của miền Bắc, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu. Việc mở rộng thị trường hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần làm phong phú thêm lựa chọn cho người mua nhà tại khu vực phía Bắc.
Để biết thêm thông tin chi tiết dự án An Zen Residences by Nam Long ADC vui lòng liên hệ phòng Kinh Doanh
Hotline: 0859 166 188
Website: www.anzen.com.vn
tag: An Zen Residences | An Zen Residences by Nam Long ADC | Căn Hộ An Zen Residences | Dự án An Zen Residences | Căn Hộ An Zen Residences Hải Phòng | An Zen Residences Hải Phòng | An Zen